Nhân viên mua hàng quốc tế
Mô tả công việc
- Liên hệ với NCC chuẩn bị hồ sơ tiến hành đăng ký lưu hành sản phẩm mới.
- Liên hệ với cục chăn nuôi tiến hành làm thủ tục đăng ký lưu hành sản phẩm mới.
- Tìm kiếm các NCC, lên đơn đặt hàng, liên hệ các NCC mua hàng.
- Làm thủ tục nhập hàng, kiểm hàng về kho.
- Quản lý và lưu trữ hồ sơ nhập khẩu.
- Phối hợp cùng phòng ban khác trong công ty để xử lý các vấn đề liên quan tới hồ sơ hàng hóa.
- Các công việc liên quan khác theo yêu cầu của của quản lý.
Yêu cầu ứng viên
- Nữ, 25-32 tuổi.
- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng các trở lên các chuyên ngành xuất-nhập khẩu, các ngành liên quan khác.
- Từ khoảng 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.
- Tin học cơ bản, có thể giao tiếp tiếng Anh.
- Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, trung thực, chăm chỉ.
Quyền lợi
- Mức lương: 9.000.000 – 14.000.000đ/tháng.
- Các chế độ phúc lợi khác theo chính sách Công ty: ngày lễ tết, sinh nhật, thai sản, du lịch, khám sức khỏe định kỳ hàng năm...
- Công ty trang bị các phương tiện làm việc chính: Máy tính, điện thoại, văn phòng phẩm, đồ dùng liên quan tới đặc thù công việc.
- Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách Công ty. BHYT, BHXH,...
Thời gian làm việc
- Số ngày làm việc trong tuần: 5 ngày/tuần – từ Thứ 2 đến Thứ 6.
- Thời gian làm việc trong ngày: 8 tiếng/ngày – Từ 8:30 – 17:30.
Địa điểm làm việc
- Hà Nội: Lô L1-06B, L1-07B, L1-08B Khu du lịch sinh thái cao cấp An Khánh, xã An Khánh, Hoài Đức, Hoài Đức
Ứng tuyển tại:
- Email: hrhanoi@fusiongroup.vn
- ZALO: 0965 670 834