Top 3 nguồn protein động vật tốt nhất cho cún

Protein động vật  (hay còn gọi là chất đạm) là dinh dưỡng vô cùng quan trọng đối với sức khỏe cún. Việc bổ sung đủ protein hàng ngày không chỉ giúp cún có nguồn năng lượng mạnh mẽ mà còn hỗ trợ cún phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn sức khỏe dài hạn.

Lợi ích tuyệt vời của chất đạm đối với sức khỏe cún

Giúp tăng cường sức mạnh cơ bắp

Protein chứa các axit amin quan trọng mà cơ thể cún không thể tự tổng hợp như lysine và methionine. Các axit amin này giúp thúc đẩy sự hình thành và phát triển cơ bắp, hỗ trợ cải thiện vóc dáng và thể trạng cún khỏe mạnh.

Giúp cung cấp năng lượng dồi dào

Chất đạm giúp tăng độ linh hoạt cũng như sự khỏe khoắn, dẻo dai cho cơ thể cún. Đặc biệt với những chú cún hiếu động, đây là nguồn dinh dưỡng chính không thể thiếu.

fusiongroupvn-top-3-nguon-protein-dong-vat-tot-nhat-cho-cun-1-1728642526.jpg
Protein giúp cho xương khớp và cơ bắp mạnh khỏe

Giúp chăm sóc da lông óng khỏe

Dưỡng chất đạm từ thịt gà, thịt vịt cung cấp omega 3&6 dồi dào giúp da không bị khô và duy trì bộ lông bóng mượt, đồng thời giúp cải thiện tình trạng viêm da, rụng lông và dị ứng ở cún.

Top 03 nguồn protein động vật tốt cho chó

Có thể Sen sẽ băn khoăn không biết đâu là nguồn đạm tốt nhất dành cho cún, tuy nhiên Sen đừng lo! Dưới đây, Fusion Group sẽ mách bạn 03 loại protein động vật tốt cho sức khỏe cún

Thịt bò siêu đạm, bổ sung năng lượng vượt trội

Không chỉ mang đến hương vị thơm ngon đậm đà, thịt bò còn cung cấp hàm lượng đạm dồi dào giúp tăng cường sức mạnh cơ bắp và bổ sung năng lượng bền vững, cực kỳ phù hợp với những chú cún nhỏ năng động và cún thường xuyên hoạt động thể chất.

fusiongroupvn-top-3-nguon-protein-dong-vat-tot-nhat-cho-cun-2-1728642537.jpg
Protein từ thịt động vật cung cấp calo, năng lượng hàng ngày cho cún

Thịt gà ít chất béo và dễ tiêu hóa

Thịt gà đủ đạm, dễ tiêu hóa rất phù hợp với những chú cún kén ăn hoặc cún có hệ tiêu hóa nhạy cảm, đặc biệt còn chứa nhiều axit amin, omega 6 giúp cải thiện tình trạng da lông cún rất tốt.

Thịt vịt giàu axit amin và omega-3

Tương tự như thịt bò, thịt gà, thịt vịt không chỉ cung cấp protein động vật lành tính, các axit amin hay omega 3 vượt trội mà còn có tác dụng kháng viêm, chống dị ứng da... Đây là nguồn đạm chất lượng cao được các chuyên gia khuyên dùng giúp chăm sóc sức khỏe cún hiệu quả.

fusiongroupvn-top-3-nguon-protein-dong-vat-tot-nhat-cho-cun-3-1728642546.jpg
Thức ăn cho cún ANF Holistic chứa nguồn protein động vật lành tính

Hạt cho cún ANF Holistic giàu đạm từ 3 loại thịt

Mặc dù đạm là dưỡng chất thiết yếu giúp cún phát triển khỏe mạnh, nhưng nếu chỉ riêng chất đạm sẽ không thể cung cấp toàn diện chất dinh dưỡng cho sự phát triển, sức khỏe tổng thể.

ANF Holistic với hàm lượng đạm tối thiểu 32% từ 03 nguồn protein động vật như thịt bò, thịt gà, thịt vịt cùng công thức dinh dưỡng hoàn chỉnh đạt chuẩn AAFCO Hoa Kỳ và FEDIAF Châu Âu chính là lựa chọn tuyệt vời giúp cún phát triển toàn diện và trưởng thành mạnh khỏe.

fusiongroupvn-top-3-nguon-protein-dong-vat-tot-nhat-cho-cun-4-1728642551.jpg
Hạt cho cún ANF Holistic cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho Boss

Thêm vào đó, thức ăn hạt ANF Holistic còn được bổ sung enzyme tiêu hóa protease giúp khỏe đường ruột, hỗ trợ cún hấp thu tốt các axit amin, phù hợp với cả những cún kén ăn và cún có vấn đề tiêu hóa.

Hạt được đóng gói thành các túi nhỏ có trọng lượng 1.6kg và 500 gram với miệng túi zip dễ bảo quản, tiện lợi cho việc chăm sóc cún mà không cần tốn công chế biến, xào nấu nguyên liệu cầu kỳ.

Chỉ tiêu dinh dưỡng

Protein thô

≥ 32.0%

Béo thô

≥ 20.0%

Xơ thô

≤ 3.0%

Tro thô

≤ 13%

Canxi

≥ 1.0-2.0%

Photpho

≥ 0.8-1.5%

Độ ẩm

≤ 14.0%

Hạt cho cún ANF Holistic, bí quyết giúp cún phát triển toàn diện với đầy đủ dưỡng chất cân bằng, hoàn chỉnh.

fusiongroupvn-top-3-nguon-protein-dong-vat-tot-nhat-cho-cun-5-1728642558.jpg
ANF Holistic, lựa chọn chăm sóc cún tuyệt vời

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH Fusion Group
Địa chỉ: Lô L1-06B-07B-08B Khu du lịch sinh thái An Khánh, xã An Khánh, huyện Hoài Đức, Hà Nội.
Hotline: 024.3636.7676 | 1900-0125