Nhân viên Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc:
- Tiếp nhận thông tin, giải đáp, phản hồi thắc mắc từ khách hàng qua email, tin nhắn, điện thoại,…
- Hướng dẫn khách hàng về các quy trình/ thủ tục liên quan
- Cập nhật chính xác, kịp thời tới khách hàng về các chương trình khuyến mại, các thay đổi về chính sách của Công ty
- Phụ trách đăng bài, quản lý tài khoản zalo CSKH của Công ty
- Nhận các thông tin cập nhật, thông tin tạo mới hồ sơ khách hàng rồi gửi về cho các phòng ban liên quan xử lý
- Tiếp nhận các phản hồi từ khách hàng về Công ty, gửi phản hồi về các phòng ban liên quan để xử lý
- Theo dõi, lên kế hoạch, tổng hợp check in cho NVKD
- Lên kế hoạch và thực hiện đi khảo sát thị trường
- Xây dựng, tổng hợp biểu mẫu của NVKD
Yêu cầu:
- Nam/nữ (sức khỏe tốt)
- Trình độ: Cao đẳng/Đại học
- Excel cơ bản
- Nhiệt tình, hòa đồng, kiên trì
- Kinh nghiệm: >6 tháng ở vị trí công việc tương đương
- Ưu tiên: Nhà gần công ty
Quyền lợi:
- Mức lương: 8-11 triệu/tháng (đã bao gồm phụ cấp và lương cơ bản)
- Số ngày làm việc trong tuần: 5 ngày/ tuần - Từ thứ 2 - thứ 6 hàng tuần
- Thời gian làm việc: 8h/ngày, từ 8h30 đến 17h30 (nghỉ trưa 12h-13h)
- Công ty trang bị các phương tiện làm việc chính: Máy tính, máy in, văn phòng phẩm, điện thoại bàn.
- Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách Công ty: BHYT, BHXH, ngày lễ Tết, sinh nhật, ốm đau, hiếu hỷ, du lịch hàng năm, lương tháng 13,…
Địa điểm: Lô L1-06B, Lô L1-07B, Lô L1-08B Khu du lịch sinh thái cao cấp An Khánh, Phường Tây Mỗ, TP. Hà Nội
Ứng tuyển tại: hrhanoi@fusiongroup.vn hoặc Zalo: 035588726