Vì sao thịt gà tốt cho mèo?

Thịt gà là một trong những nguồn dinh dưỡng phổ biến, tốt cho sức khỏe mèo và phù hợp với mọi giai đoạn phát triển. Bên cạnh giá trị cung cấp năng lượng, thịt gà cho mèo còn mang lại nhiều lợi ích quan trọng cho sự phát triển thể chất.

Thành phần dinh dưỡng của thịt gà

Thịt gà chứa nhiều dưỡng chất quan trọng như protein, các axit amin thiết yếu bao gồm taurine và lysine. Cùng với vitamin B6, niacin (vitamin B3), khoáng chất photpho, selen và axit béo omega 3&6.

Bên cạnh đó, thịt gà còn chứa lượng muối thấp, tốt cho đường tiết niệu của mèo. Việc tiêu thụ ít muối giúp mèo giảm nguy cơ mắc cách bệnh về thận và duy trì sức khỏe thận.

fusiongroupvn-vi-sao-thit-ga-tot-cho-meo-1-1728009009.jpg
Thịt gà ít muối giúp bảo vệ sức khỏe mèo tối ưu

Thịt gà cho mèo chứa protein chất lượng cao

Protein là dưỡng chất quan trọng và chủ yếu nhất trong thịt gà. Thành phần thịt gà trong Cat’s Eye cung cấp tới 33% hàm lượng protein giúp bổ sung năng lượng hàng ngày, hỗ trợ tăng trưởng cơ và xương chắc khỏe.

fusiongroupvn-vi-sao-thit-ga-tot-cho-meo-2-1728009016.jpg
Cat’s Eye chứa nguồn protein chất lượng cao từ thịt gà tươi ngon

Axit amin thiết yếu

Thịt gà cho mèo cung cấp các axit amin thiết yếu như taurine, lysine và arginine. Đặc biệt với taurine, đây là axit amin quan trọng mà cơ thể mèo không tự tổng hợp và cần bổ sung qua chế độ ăn hàng ngày. Taurine đóng vai trò bảo vệ sức khỏe tim mạch, tăng cường thị lực và chức năng miễn dịch.

Vitamin và khoáng chất

Thành phần thịt gà chứa vitamin B6, niacin (vitamin B3), khoáng chất photpho và selen, tất cả đều có lợi cho sự phát triển sức khỏe của mèo.

Vitamin B6 giúp hỗ trợ hệ thần kinh và thúc đẩy quá trình sản xuất hồng cầu. Niacin (vitamin B3) giúp chuyển hóa thức ăn, biến thức ăn thành lượng cần thiết cho cơ thể. Các chất khoáng như photpho, selen có vai trò giúp xương khỏe mạnh, duy trì chức năng bảo vệ tuyến giáp.

fusiongroupvn-vi-sao-thit-ga-tot-cho-meo-3-1728009022.jpg
Thịt gà cho mèo giúp chăm sóc sức khỏe hiệu quả.

Thức ăn hạt Cat’s Eye chứa thịt gà thơm ngon bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe mèo

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thức ăn cho mèo có thành phần chính từ thịt gà vừa giúp bổ sung dinh dưỡng vừa hỗ trợ mèo phát triển khỏe mạnh. Tuy nhiên việc chọn lựa sản phẩm nào vừa an toàn, vừa có giá trị dinh dưỡng cao vốn không phải điều dễ dàng.

Hạt thức ăn Cat's Eye được phát triển dựa trên công thức đặc biệt với nguồn nguyên liệu được chọn lọc kỹ càng, đảm bảo an toàn và chất lượng tối ưu.

Công thức dinh dưỡng chuyên biệt

Thức ăn cho mèo Cat's Eye giúp cân bằng dinh dưỡng nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa thịt gà và bột thịt gà thủy phân, vừa cung cấp protein chất lượng cao, vừa giảm nguy cơ dị ứng. Điều này đặc biệt hữu ích với những chú mèo có hệ tiêu hóa yếu, dễ bị dị ứng với protein thông thường.

Bên cạnh thịt gà cho mèo, thức ăn hạt Cat’s Eye còn được bổ sung nhiều vitamin và khoáng chất cần thiết như canxi (Ca), phốt pho (P), kẽm (Zn) và sắt (Fe). Điều này không chỉ cung cấp đủ chất dinh dưỡng hàng ngày mà còn giúp mèo duy trì thể trạng tốt nhất ở mọi giai đoạn phát triển.

fusiongroupvn-vi-sao-thit-ga-tot-cho-meo-4-1728009032.png
Thức ăn cho mèo Cat’s Eye giúp cân bằng dinh dưỡng hoàn chỉnh

Xem thêm tại: Cat's Eye - Hạt thức ăn tốt cho mèo mọi lứa tuổi

Nguồn nguyên liệu đảm bảo

Thức ăn hạt Cat’s Eye được sản xuất tại Wooriwa Pet Food Company, công ty chuyên sản xuất thức ăn thú cưng hàng đầu Hàn Quốc với công nghệ và trang thiết bị hiện đại. Tại Việt Nam, Fusion Group tự hào là đơn vị phân phối độc quyền sản phẩm này.

Để sản xuất ra một gói thức ăn Cat’s Eye hoàn thiện, công ty luôn chú trọng đến quy trình sản xuất nghiêm ngặt và kỹ lưỡng, từ khâu chọn lựa nguyên liệu thịt gà cho mèo đến chế biến, vận chuyển và bảo quản. Nhờ đó, mỗi sản phẩm đều đạt tiêu chuẩn cao, đảm bảo sự an toàn, chất lượng tốt nhất.

Thức ăn cho mèo Cat’s Eye nói không với thịt lợn hay phụ gia hoá học và các chất gây hại. Sản phẩm cũng đạt chứng nhận HACCP và được kiểm nghiệm bởi FDA (Cơ quan quản lý thực phẩm và dược phẩm của Hoa Kỳ) đảm bảo đem tới nguồn dinh dưỡng an toàn, chất lượng cho mọi chú mèo.

fusiongroupvn-vi-sao-thit-ga-tot-cho-meo-5-1728009048.png
Thức ăn hạt Cat’s Eye đạt chứng nhận quốc tế

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, Quý khách vui lòng liên hệ với FUSION GROUP qua:

Hotline: 1900 - 0332 hoặc SĐT: 0965.683.330 để được tư vấn miễn phí!