Tập đoàn Jeil - thương hiệu sản xuất thức ăn cho chó nổi tiếng tại Hàn Quốc

Tập đoàn Jeil là công ty sản xuất thức ăn cho chó mèo nổi tiếng và lâu đời nhất Hàn Quốc. Sản phẩm Dog Mania của tập đoàn Jeil sản xuất được Fusion Group nhập khẩu trực tiếp và phân phối độc quyền tại Việt Nam.

Sản phẩm Dog Mania của Jeil được mệnh danh là thức ăn hạt “quốc dân” dành cho chó tại Hàn Quốc. Tập đoàn Jeil có gì đặc biệt, tìm hiểu ngay cùng chúng tôi nhé!

Tập đoàn Jeil - thương hiệu sản xuất thức ăn cho chó nổi tiếng Hàn Quốc

Thành lập vào năm 1962, Jeil là công ty hàng đầu trong ngành sản xuất thức ăn cho gia súc, gia cầm. Jeil có lịch sử và kinh nghiệm lâu đời nhất Hàn Quốc trong lĩnh vực này. Lịch sử phát triển của Jeil có thể được coi như lịch sử phát triển của ngành công nghiệp thức ăn vật nuôi Hàn Quốc.

Trải qua nhiều năm nghiên cứu và dựa trên sự thấu hiểu thị trường, năng lực và kinh nghiệm sản xuất lâu đời, Jeil đã thành lập nhà máy sản xuất thức ăn cho thú cưng năm 1983. Thương hiệu sản xuất thức ăn thú cưng của Jeil được đứng tên Jeil Pet Food. Định hướng phát triển của Jeil Pet Food là hướng tới việc mang lại sức khỏe và hạnh phúc cho chó mèo.

tap-doan-jeil-thuong-hieu-san-xuat-thuc-an-cho-cho-noi-tieng-tai-han-quoc-1-1722309606.png

Logo chính thức của Jeil Pet Food - thương hiệu sản xuất thức ăn cho chó Dog Mania nổi tiếng tại Hàn Quốc

Từ ngày thành lập tới nay, nhà máy của Jeil không ngừng phát triển. Sản phẩm của Jeil đạt chứng nhận Quốc tế ISO 9001 và chứng nhận HACCP về vệ sinh an toàn thực phẩm tại Hàn Quốc. Jeil là công ty tiên phong áp dụng chứng nhận HACCP tại Hàn Quốc. Sau đó các công ty sản xuất thức ăn vật nuôi tại Hàn Quốc đều áp dụng chứng nhận này cho các sản phẩm của mình.

  

tap-doan-jeil-thuong-hieu-san-xuat-thuc-an-cho-cho-noi-tieng-tai-han-quoc-2-1722309629.png

Dog Mania là dòng sản phẩm thành công của tập đoàn Jeil, được mệnh danh là thức ăn hạt “quốc dân” tại Hàn Quốc

Dog Mania là dòng sản phẩm thành công của Jeil dành cho chó. Sản phẩm ra đời sau thời gian nghiên cứu kỹ lưỡng, dựa trên công nghệ vượt trội và mong muốn phát triển những sản phẩm thức ăn thơm ngon, dinh dưỡng và an toàn nhất cho các chú chó. Dog Mania là sản phẩm 100% Made in Korea, được Fusion Group chính thức nhập khẩu và phân phối độc quyền tại Việt Nam từ năm 2017.

Tới nay, thương hiệu Jeil Pet Food vẫn không ngừng phát triển và cải tiến sản phẩm để đảm bảo chất lượng và đáp ứng được thị hiếu và nhu cầu của các bạn chó mèo trên khắp thế giới.

Về sản phẩm Dog Mania

Dog Mania là thức ăn hạt dành cho chó được sản xuất bởi công ty Jeil Pet Food, 100% Made in Korea. Dog Mania có 3 phân loại sản phẩm theo lứa tuổi:

  • Dog Mania Puppy - Sản phẩm cho Cún dưới 1 tuổi
  • Dog Mania Adult - Sản phẩm cho Cún trên 1 tuổi
  • Dog Mania Premium - Sản phẩm cho Cún mọi lứa tuổi

Công dụng của Dog Mania:

  • Kích thích vị giác, mang lại cảm giác thèm ăn cho thú cưng
  • Canxi và Phốt Pho giúp hình thành cơ bắp chắc khỏe.
  • Kẽm, Omega 3 & 6, Axit béo giúp cho da khỏe mạnh và lông bóng mượt.
  • Lượng protein dồi dào giúp cơ thể sản sinh và xây dựng tế bào cơ, khối cơ, mang lại cho thú cưng cơ thể săn chắc.
  • Chiết xuất Probiotics là chất xơ hòa tan, lợi khuẩn giúp cải thiện hệ tiêu hóa và miễn dịch.
  • Chứa chiết xuất Keo ong (Propolis) có tác dụng kháng khuẩn, tăng đề kháng cho thú cưng
  • Với chiết xuất từ cây Yucca góp phần hỗ trợ tiêu hóa, giảm mùi phân.

Trong 6 năm phân phối sản phẩm Dog Mania của tập đoàn Jeil Pet Food, chúng tôi nhận định đây là sản phẩm uy tín và được ưa chuộng tại cả thị trường Việt Nam và Hàn Quốc. Hy vọng qua bài viết này, bạn đã nắm được các thông tin quan trọng về tập đoàn