Ra mắt thức ăn dinh dưỡng dành cho chó ANF AD27 - năng lượng cho sự phát triển vượt trội

Công ty TNHH Fusion Group chính thức ra mắt sản phẩm hạt thức ăn dinh dưỡng ANF AD27. Sản phẩm ra đời nhằm cung cấp năng lượng, bổ sung dinh dưỡng và cải thiện sức khỏe, hoạt động thể chất cho hàng triệu chú chó Việt Nam.

fusiongroupvn-ra-mat-thuc-an-giau-nang-luong-cho-cho-anf-ad27-1-1723539560.jpg
Thức ăn giàu năng lượng dành cho chó mọi lứa tuổi

Giới thiệu hạt thức ăn cho chó ANF AD27

Là sản phẩm nằm trong hệ sinh thái thức ăn thú cưng của ANF, ANF AD27 nổi bật với công thức dinh dưỡng tiên tiến ADVANTAGE 27, kết hợp hàm lượng protein tối thiểu 27% từ 03 loại thịt (thịt bò, thịt gà, thịt vịt) cùng các vitamin và khoáng chất thiết yếu. Các dưỡng chất này thúc đẩy hoạt động thể chất, hỗ trợ thú cưng phát triển toàn diện ở mọi độ tuổi và giống chó.

fusiongroupvn-ra-mat-thuc-an-giau-nang-luong-cho-cho-anf-ad27-2-1723539575.jpg
ANF AD27 bổ sung dinh dưỡng từ 03 loại thịt

Ra đời tại Mỹ vào năm 1955, ANF đặt mục tiêu tập trung chăm sóc sức khỏe thú cưng, nhấn mạnh vai trò của cân bằng dinh dưỡng với sự tăng trưởng và sức khỏe tổng thể.
Sau hơn 50 năm phát triển thương hiệu cùng quy trình mở rộng xây dựng tổ hợp nhà máy tại Hàn Quốc, ANF dần trở nên quen thuộc với nhiều bạn trẻ, gia đình nuôi dưỡng thú cưng tại nhiều nước trên thế giới, bao gồm cả Việt Nam.

Tại Việt Nam, với sự chuyên nghiệp và uy tín trong hệ thống cung cấp sản phẩm chính hãng, Fusion Group tự hào là đơn vị phân phối độc quyền thức ăn cho chó ANF AD27, tiếp tục cùng thương hiệu thực hiện sứ mệnh cung cấp cho thú cưng những bữa ăn an toàn và chất lượng. Sản phẩm cam kết sử dụng những nguyên liệu, thành phần chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm theo khuyến khị HACCP và AAFCO của Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ.

fusiongroupvn-ra-mat-thuc-an-giau-nang-luong-cho-cho-anf-ad27-3-1723539606.png
Hạt thức ăn cho chó hỗ trợ xương khớp dẻo dai 

Bí quyết dinh dưỡng cung cấp năng lượng

Mỗi gói hạt thức ăn cho chó ANF AD27 đều được bổ sung enzyme protease đặc biệt, giúp cải thiện quá trình tiêu hóa và hấp thu dinh dưỡng của thú cưng. Theo các chuyên gia, enzyme này hỗ trợ phân hủy protein thành các peptide và axit amin nhỏ hơn, giúp cơ thể chuyển hóa dinh dưỡng hiệu quả hơn.

Xem thêm tại: ANF AD27 - Thức ăn dinh dưỡng dành cho chó  

ANF AD27 không chỉ đáp ứng nhu cầu tự nhiên về protein động vật với chế độ ăn giàu protein mà còn ưu tiên phát triển sức khỏe cơ bắp, năng lượng và hoạt động thể chất với hỗn hợp vitamin A, E, D3, vitamin B complex (B1, B2, B6, B12) cùng khoáng chất như canxi, sắt, đồng, kẽm, mangan hỗ trợ sự phát triển cơ bắp, cải thiện chức năng miễn dịch và duy trì năng lượng cho thú cưng. Chiết xuất cỏ cà ri cũng được tăng cường nhằm cải thiện sức khỏe cơ bắp và duy trì sức mạnh cơ thể

fusiongroupvn-ra-mat-thuc-an-giau-nang-luong-cho-cho-anf-ad27-4-1723539619.jpg
Thành phần giàu vi chất nuôi dưỡng các bạn chó

Sản phẩm với trọng lượng 500g và 1,6kg cùng kích thước hạt ~8mm, thuận tiện cho quá trình nhai nuốt và ước lượng khẩu phần ăn hàng ngày của thú cưng.

Thức ăn cho chó ANF AD27 được bày bán tại các hệ thống đại lý và cửa hàng phân phối trực tiếp sản phẩm của Fusion Group trên toàn quốc và trên kênh online Fusion Group.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm. Quý khách có thể liên hệ với FUSION GROUP qua: 
Hotline: 1900 - 0332 hoặc SĐT: 0965.683.330 để được tư vấn miễn phí!