Protein Côn Trùng - Thức Ăn Hoàn Hảo Cho Sức Khỏe Thú Cưng

Với xu hướng chăm sóc thú cưng ngày càng tăng, việc tìm kiếm thực phẩm chất lượng và bổ sung dinh dưỡng cho Boss trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Các lựa chọn ngày càng đa dạng, protein n trùng nổi lên như một nguồn dinh dưỡng mới mẻ và hứa hẹn với nhiều lợi ích đáng giá. Hãy cùng Fusion Group khám phá về protein n trùng là gì? Và tại sao chúng lại là lựa chọn lý tưởng cho sức khỏe của thú cưng nhé!

Protein côn trùng là gì?

Protein n trùng là một loại protein được chiết xuất từ các loại n trùng như dế, gián, châu chấu và ấu trùng ruồi. Đây là một nguồn protein phong phú, giàu chất dinh dưỡng và dễ tiêu hóa, chứa nhiều axit amin cần thiết cho sức khỏe của thú cưng. Protein côn trùng cũng được coi là một nguồn protein bền vững hơn so với việc sử dụng thịt gia súc truyền thống, do tác động môi trường ít hơn và tiêu hao ít tài nguyên trong quá trình sản xuất.

fusiongroupvn-protein-con-trung-thuc-an-hoan-hao-cho-thu-cung-1-1712044807.png

Ấu trùng ăn rau củ hữu cơ 

Tại sao protein côn trùng là lựa chọn tốt cho thú cưng?

Protein n trùng là mỏ vàng dinh dưỡng bởi vì nó chứa một lượng lớn axit amin cần thiết mà cơ thể của thú cưng không tự sản xuất được. Đặc biệt, các loại protein n trùng còn cung cấp các chất béo, vitamin và khoáng chất như axit lauric, chất béo omega-3, giúp tăng cường sức khỏe cho Boss yêu. Một số nghiên cứu còn chỉ ra rằng protein n trùng, như ấu trùng ruồi lính đen cung cấp axit amin cân bằng tốt, so sánh được với thịt và bột cá. Ngoài ra, thành phần của ấu trùng còn bao gồm axit lauric và chất béo, có lợi ích kháng khuẩn và cung cấp năng lượng cho tế bào não, đặc biệt là ở những chú chó già. Bộ xương ngoài của ấu trùng cũng chứa chitin, giúp hỗ trợ cấu trúc protein cho những thú cưng mắc chứng dị ứng hoặc không dung nạp thực phẩm.

fusiongroupvn-protein-con-trung-thuc-an-hoan-hao-cho-thu-cung-2-1712044793.png

Dinh dưỡng dồi dào từ ấu trùng

Lợi ích của protein n trùng đối với sức khỏe của thú cưng

Dinh Dưỡng Cân Đối: Protein côn trùng cung cấp một lượng lớn axit amin cần thiết cho sức khỏe của chó, giúp cân bằng chế độ ăn một cách hiệu quả.

Tiêu Hóa Dễ Dàng: Protein côn trùng dễ tiêu hóa hơn các protein khác và hỗ trợ hệ tiêu hóa của chó, tăng cường hấp thụ dinh dưỡng.

Tăng Cường Hệ Miễn Dịch: Chất xơ và axit amin trong protein côn trùng giúp củng cố hệ miễn dịch của thú cưng, giảm nguy cơ các vấn đề sức khỏe.

Không gây dị ứng: Cún rất dễ bị dị ứng thực phẩm do các loại thức ăn có chứa ngũ cốc và protein động vật như thịt bò, thịt gà hoặc thịt lợn. Ngược lại, protein côn trùng hạn chế tối đa khả năng dị ứng. Đồng thời, ngăn ngừa chảy nước mắt và rụng lông do dị ứng mang lại.

Bền Vững Và Tiết Kiệm Tài Nguyên: So với việc sử dụng thịt gia súc truyền thống, protein côn trùng là một lựa chọn bền vững hơn, giúp giảm thiểu tác động tiêu cực đối với môi trường.

Protein n trùng không chỉ là một nguồn dinh dưỡng mới mẻ mà còn mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe của chó. Với tính bền vững, tiêu hóa dễ dàng và đầy đủ dinh dưỡng, việc sử dụng protein n trùng trong chế độ ăn cho chó là một lựa chọn thông minh. 

Wellsome thức ăn hạt khô từ 100% protein côn trùng 

Wellsome Dog là thức ăn hạt khô đầu tiên tại Việt Nam có chứa 100% PROTEIN CÔN TRÙNG, mang lại nguồn dinh dưỡng khác biệt cho thú cưng. Wellsome cung cấp protein giàu chất dinh dưỡng, dễ tiêu hóa, đầy đủ axit amin, vitamin và khoáng chất quan trọng. Đồng thời, Wellsome Dog còn giúp giảm tỷ lệ dị ứng, ngăn ngừa tình trạng chảy nước mắt và rụng lông ở thú cưng. Với ng thức đặc biệt được chiết xuất từ tảo biển và men bia, không chứa chất điều vị nhân tạo, sử dụng nguyên liệu từ thiên nhiên như ấu trùng ruồi lính đen, các loại rau củ hữu cơ và vẹm vỏ xanh. 

fusiongroupvn-protein-con-trung-thuc-an-hoan-hao-cho-thu-cung-3-1712044820.png

Thức ăn hạt Wellsome chứa 100% protein côn trùng

Với nguồn nguyên liệu bổ dưỡng Wellsome tin chắc rằng sẽ mang lại bữa ăn ngon miệng và lành mạnh cho thú cưng với lời hứa 100 ngày cải thiện xương khớp và sức khỏe. Hãy đặt mua Wellsome ngay hôm này để Cún yêu trải nghiệm sự khác biệt.