Fusion Group chung tay chia sẻ yêu thương tại phòng khám thú y cộng đồng – Gia Lâm, Hà Nội

Tháng 7/2022 vừa qua, Fusion Group đã tới thăm Phòng khám thú y cộng đồng của bà Vân tại Gia Lâm, Hà Nội. Cảm phục và trân trọng tấm lòng cùng những nỗ lực của bà và tập thể Phòng khám thú y cộng đồng, Fusion Group đã gửi tặng những phần quà ý nghĩa tới Trung tâm, phần nào chia sẻ những bữa ăn ngon tới các bé chó và mèo tại đây.

Ngày 15/7/2022 vừa qua, Fusion Group đã tới thăm Phòng khám thú y cộng đồng của bà Vân tại Gia Lâm, Hà Nội. 

Phòng khám Thú y cộng đồng của bà Phạm Xuân Vân – PGS. TS & Nguyên Giảng viên khoa Thú y, Học viện Nông nghiệp Việt Nam là nơi nhiều chủ nuôi tin tưởng gửi gắm chữa bệnh và điều trị bằng liệu pháp massage, châm cứu.

fusiongroupvn-chung-tay-chia-se-yeu-thuong-1-1658909321-1722237228.jpg

 

Phòng khám thú y cộng đồng của bà Phạm Xuân Vân là nơi điều trị bằng liệu pháp massage, châm cứu cho các bạn chó mèo bại liệt hoặc bị mất chức năng vận động

Các bạn chó và mèo không may gặp phải chấn thương, bị bại liệt hoặc bị mất chức năng vận động đều được khám, chữa bệnh tận tình tại Phòng châm cứu thú y miễn phí của bà Vân. Được thành lập từ năm 2012, đây cũng là nơi duy nhất tại Việt Nam hiện dùng phương pháp châm cứu để chữa bệnh cho thú cưng. Nhiều sinh viên khoa Thú y (HVNNVN) thường xuyên đến phòng khám của bà để học hỏi, thực hành nghiệp vụ và xin kinh nghiệm thực tiễn từ người thầy có kinh nghiệm lâu năm.

Được gặp, trò chuyện và trao đổi cùng bà Vân, các y bác sĩ tại Phòng khám, Fusion Group rất cảm phục và trân trọng tấm lòng cùng những nỗ lực của bà và tập thể Phòng khám thú y cộng đồng. Fusion Group đã gửi tặng những phần quà ý nghĩa tới Phòng khám, phần nào chia sẻ những bữa ăn ngon tới các bé chó và mèo tại đây.

fusiongroupvn-chung-tay-chia-se-yeu-thuong-2-1658910632-1722237243.jpg

 

Ông Cho Young Jun – CEO Fusion tới thăm và tặng quà Phòng khám thú y cộng đồng năm 2020

fusiongroupvn-chung-tay-chia-se-yeu-thuong-4-1658910651-1722237252.jpg
Nhân sự Fusion Group gửi quà tặng tới Phòng khám thú y cộng đồng

 

Đại diện Fusion Group trao quà tặng tới các y bác sĩ Phòng khám thú y cộng đồng

Theo dõi thêm về hành trình chung tay chia sẻ yêu thương của Fusion Group tại Fanpage và website của chúng tôi nhé!