Có nên sử dụng thức ăn hạt ANF cho thú cưng của bạn không?


ANF là dòng sản phẩm hữu cơ cao cấp của công ty Kodo, Mỹ đặt nhà máy chế biến tại Hàn Quốc. ANF chế biến theo công thức nguyên liệu hữu cơ dành riêng cho thị trường Châu Á, phù hợp với khẩu vị và thể trạng của chó mèo phương Đông. Dựa trên việc sản xuất bằng dây chuyền công nghệ hiện đại và nguồn nguyên liệu đáp ứng yêu cầu, sản phẩm đã được Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ đánh giá là đạt tiêu chuẩn và hợp vệ sinh.
Những ưu điểm vượt trội của thức ăn hữu cơ ANF:
●    Không đột biến gen.
●    Không thuốc kháng sinh.
●    Không thuốc trừ sâu.
●    Không hoocmon.
●    Không chất phẩm màu nhân tạo.
●    Không chất bảo quản hoá học.


Bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng các sản phẩm ANF cho thú cưng của mình vì đây là thương hiệu chỉ sử dụng những nguyên liệu chất lượng cao, từ THỊT TƯƠI NGUYÊN CHẤT và RAU CỦ HỮU CƠ được chọn lọc kỹ lưỡng từ khâu nuôi trồng, chế biến, vận chuyển và bảo quản. 70% nguyên liệu sử dụng để sản xuất thức ăn cho chó ANF là hữu cơ tự nhiên gồm: thịt cừu, thịt bò, thịt gà, thịt vịt, cá hồi, gạo, mỡ gà, bột gluten ngô, bột củ dền, gạo lứt, yến mạch, lúa mì, lúa mạch, bột hạt hướng dương, hạt lanh, bột đỗ tương, bột hạt vừng,  hạt hướng dương, dầu cá hồi, đậu xanh, bột phô mai, bột kiều mạch, cà rốt, bí ngô, khoai lang, hạt bí ngô, chiết xuất cây yucca, muối tinh, hỗn hợp bột rau súp lơ, cà chua, mùi tây, quả việt quất, củ cải, chuối, táo, cam, dâu tây, xoài. Do đó thức ăn cho chó ANF đặc biệt an toàn và hạn chế tình trạng dị ứng ở chó.

thuc-an-huu-co-6free-1640854151-1721028470.jpg

Thức ăn hữu cơ ANF 6Free


Thương hiệu ANF đã có hơn 50 năm trong lĩnh vực sản xuất thức ăn cho vật nuôi. Thức ăn hữu cơ chính là một điểm mạnh đến từ thương hiệu. Khi nhắc đến ANF, phải kể đến những dòng sản phẩm cao cấp như: Thức ăn hữu cơ 6FREE, Thức ăn theo nhu cầu chăm sóc NATURE’S KITCHEN, hạt mềm dành cho chó ANF Soft

thuc-an-chuc-nang-cho-cho-1640854287-1721028692.jpg
 
Thức ăn theo chức năng dành riêng cho chó Nature's Kitchen

thuc-an-hat-mem-anf-soft-1721029102.jpg

Hạt mềm tốt cho tiêu hóa ANF Soft


Thú cưng của bạn khi sử dụng thức ăn ANF sẽ được cung cấp năng lượng cần thiết cho các hoạt động, hỗ trợ phát triển hệ xương, răng và cơ bắp, đồng thời tăng cường sức đề kháng, bảo vệ hệ miễn dịch và hệ tiêu hóa, không xảy ra tình trạng táo bón ở chó.
Với những thành tựu hơn 50 năm tại các thị trường khó tính như Mỹ và Hàn Quốc, thì chúng ta có thể vô cùng yên tâm về chất lượng sản phẩm của hãng. Còn chần chờ gì nữa, hãy trải nghiệm cho thú cưng bạn và đưa ra quan điểm.