ANF Holistic - Bí quyết chăm sóc cún cưng từ nguồn dinh dưỡng chuẩn Âu

Giới thiệu thương hiệu thức ăn cho chó ANF Holistic

ANF Holistic là một nhãn hiệu của ANF - thương hiệu thức ăn thú cưng bắt nguồn từ Mỹ với sứ mệnh: Không ngừng mang đến những sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao dành cho chó mèo.
Trải qua nhiều năm nghiên cứu và phát triển công thức dinh dưỡng dựa trên sự am hiểu thị trường và khẩu vị thú cưng, thương hiệu ANF ngày càng trở nên nổi tiếng và được nhiều khách hàng trên thế giới đón nhận, bao gồm Việt Nam.

fgfi6te-1726134363.JPG
ANF luôn là thức ăn dinh dưỡng được các chủ nuôi tin chọn

Sự ra đời của ANF Holistic là minh chứng rõ ràng cho mục tiêu giúp cún cưng trưởng thành mạnh khỏe và hạnh phúc khi sản phẩm không chỉ chú trọng vào chất lượng nguyên liệu mà còn ứng dụng các công nghệ tiên tiến nhằm giữ trọn giá trị dinh dưỡng và hương vị tự nhiên.

Thức ăn chuẩn Âu ANF Holistic áp dụng công nghệ tiên tiến của Mỹ

ANF Holistic được sản xuất theo tiêu chuẩn và công nghệ Hoa Kỳ với quy trình sản xuất nghiêm ngặt, từ chọn lựa nguyên liệu, chế biến, vận chuyển và bảo quản. Nhờ đó, mỗi sản phẩm khi tới tay người tiêu dùng đều đạt tiêu chuẩn về chất lượng, đảm bảo sự an toàn, cung cấp dinh dưỡng toàn diện cho cún cưng.

f8uncsc-1726134373.JPG
Sản phẩm áp dụng quy trình sản xuất khép kín và nghiêm ngặt

Điểm nổi bật mà ANF Holistic mang lại chính là sản phẩm sở hữu công thức dinh dưỡng độc quyền đạt chuẩn Hoa Kỳ và Châu Âu với tỉ lệ vàng của 11 axit amin, vitamin và dưỡng chất cùng hàm lượng protein cao tối thiểu 32% từ thịt bò, thịt gà, thịt vịt hỗ trợ phát triển sức khỏe tổng thể cho các bạn cún cưng.

f8uncsd-1726134379.JPG
Thức ăn chuẩn Âu ANF Holistic có công thức dưỡng chất độc quyền

Thức ăn cho chó ANF Holistic có kích thước hạt ~6x7mm dễ dàng để cún ăn nhai và tiêu hoá. Bao bì 500gram và 1.6kg nhỏ gọn, tiện lợi, dễ mang theo giúp chủ nuôi có thể cho thú cưng thưởng thức hạt ăn mọi lúc mọi nơi, dù đang ở nhà hay trong những chuyến du lịch dài ngày.

ANF Holistic được phân phối độc quyền bởi Fusion Group

Là công ty phân phối thức ăn và phụ kiện thú cưng hàng đầu tại Việt Nam, công ty TNHH Fusion Group không ngừng phát triển lớn mạnh, trở thành địa điểm mua sắm tin cậy cho nhiều chủ nuôi chó mèo và những người yêu động vật cả nước với vị trí vững chắc, chuyên cung cấp các thức ăn dinh dưỡng, hỗ trợ trị liệu và phụ kiện cao cấp thuộc nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

Với ANF Holistic, dòng thức ăn chuẩn Âu vẫn luôn thực hiện mục tiêu mang đến giải pháp dinh dưỡng toàn diện với thành phần từ nguyên liệu chất lượng cao đạt tiêu chuẩn quốc tế từ thịt bò, thịt gà, thịt vịt cùng các loại rau củ và trái cây giàu vitamin, khoáng chất. Sự kết hợp này không chỉ cung cấp đầy đủ dưỡng chất cần thiết mà còn mang đến hương vị thơm ngon, hấp dẫn đảm bảo cún cưng luôn được chăm sóc tốt nhất.

Để biết thêm thông tin chi tiết sản phẩm vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH Fusion Group - Lô L1-06B-07B-08B Khu du lịch sinh thái An Khánh, xã An Khánh, huyện Hoài Đức, Hà Nội.
Hotline: 024.3636.7676 | 1900-0125